Bán Hàng Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử

Sơ lược về ngành thương mại điện tử, động lực tăng trưởng và đóng góp của thương mại điện tử trong ngành bán lẻ.
Đánh giá
5/5
Giảng viên: Tú Nguyễn
Share on facebook
Facebook
Share on telegram
Telegram
Share on email
Email

Thông Tin Khóa Học

Đối tượng:

  • Những người mới bắt đầu muốn kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Chủ doanh nghiệp muốn hiểu về thương mại điển tử để quản lý nhân viên
  • Chủ shop online muốn kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Các bạn đã tự chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả

Lợi ích:

  • Hiểu rõ cách kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Sử dụng thành thạo các công cụ bán hàng trên sàn TMĐT

Nội Dung Khóa Học:

Buổi 1: Tổng quan thương mại điện tử Việt Nam: 

  • Sơ lược về ngành thương mại điện tử, động lực tăng trưởng và đóng góp của thương mại điện tử trong ngành bán lẻ
  • Phân biệt các mô hình thương mại điện tử: Bán lẻ (Retailer), sàn (Marketplace), Business To Consumer (B2C), Consumer To Consumer (C2C)
  • Xác định điểm đặc biệt và chiến lược của các sàn thương mại điện tử phổ biến

Buổi 2: Tổng quan cách thức dùng thương mại điện tử cho kinh doanh: 

  • Các thuật ngữ thông dụng trong thương mại điện tử
  • Các đối tượng khách hàng hiện hữu của thương mại điện tử
  • Tổng quát về quy trình dành cho người bán hàng từ đầu đến kết thúc

Bải 3: Cách thức mở cửa hàng và tạo sản phẩm mới

  • Mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tử
  • Cách tạo sản phẩm trên sàn thương mại điện tử

Bải 5: Cách thức  tạo sản phẩm mới 

  • Cách tạo ấn tượng với nội dung sản phẩm
  • Cách tăng trải nghiệm với gian hàng bắt mắt

Bài 6: Cách thức vận hành gian hàng cơ bản 1

  • Cách xử lý đơn hàng đầu tiên từ đầu đến khi hoàn tất đơn hàng

Bài 7: Cách thức vận hành gian hàng cơ bản 2

  • Cách tăng doanh thu cùng các công cụ khuyến mãi, mã giảm giá,…

 Bài 8: Cách thức xây dựng thương hiệu cho cửa hàng 1

  • Cách quản lý và xây dựng quan hệ với khách hàng cũ và tiềm năng để tăng sự hài lòng và doanh thu
  • Cách giải quyết các vấn đề thường gặp về khách hàng

Bài 9: Cách thức xây dựng thương hiệu cho cửa hàng 2

  • Cách xây dựng thương hiệu và uy tín cho cửa hàng
  • Cách tăng lượng truy cập vào cửa hàng thông qua các công cụ miễn phí và tính phí

Bài 10: Các thủ thuật nâng cao cho bán hàng 1

  • Thủ thuật để tăng giá trị đơn hàng trung bình
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Bài 11: Các thủ thuật nâng cao bán hàng 2

  • Thủ thuật giữ chân khách hàng và tạo mối quan hệ tốt
  • Hiểu và tối ưu hóa giá tiền, khuyến mãi, chi phí dựa theo các thông số của gian hàng

 Học phí: 5,000,000 VNĐ

Khai Giảng:

Thời lượng: 12 buổi – 2 giờ/ buổi (24 giờ)

 

Giảng Viên

Tú Nguyễn – Brand& Campaign Manager – Bee Group

  • Tú từng làm ở sàn thương mại điện tử ở Lazada, tư vấn và hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi, L’oreal, Unilever… làm nên các chiến dịch bán hàng thành công trên kênh thương mại điện tử.
  • Hiện tại, Tú đang phụ trách mảnh CRM & Loyalty (xây dựng tập khách hàng mới và trung thành) ở Sendo, một trong 4 kênh thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam

Đăng ký khóa học

5,000,000VNĐ

Lịch học/ thời gian: 2-4-6

Đối tượng nên tham gia:

Hiểu rõ cách kinh doanh trên sàn TMĐT
Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên sàn TMĐT
Sử dụng thành thạo các công cụ bán hàng trên sàn TMĐT

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi tốt nhất!

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn