Thông Tin Khóa Học
Đối tượng:
- Những người mới bắt đầu muốn kinh doanh trên sàn TMĐT
- Chủ doanh nghiệp muốn hiểu về thương mại điển tử để quản lý nhân viên
- Chủ shop online muốn kinh doanh trên sàn TMĐT
- Các bạn đã tự chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả
Lợi ích:
- Hiểu rõ cách kinh doanh trên sàn TMĐT
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên sàn TMĐT
- Sử dụng thành thạo các công cụ bán hàng trên sàn TMĐT
Nội Dung Khóa Học:
Buổi 1: Tổng quan thương mại điện tử Việt Nam:
- Sơ lược về ngành thương mại điện tử, động lực tăng trưởng và đóng góp của thương mại điện tử trong ngành bán lẻ
- Phân biệt các mô hình thương mại điện tử: Bán lẻ (Retailer), sàn (Marketplace), Business To Consumer (B2C), Consumer To Consumer (C2C)
- Xác định điểm đặc biệt và chiến lược của các sàn thương mại điện tử phổ biến
Buổi 2: Tổng quan cách thức dùng thương mại điện tử cho kinh doanh:
- Các thuật ngữ thông dụng trong thương mại điện tử
- Các đối tượng khách hàng hiện hữu của thương mại điện tử
- Tổng quát về quy trình dành cho người bán hàng từ đầu đến kết thúc
Bải 3: Cách thức mở cửa hàng và tạo sản phẩm mới
- Mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tử
- Cách tạo sản phẩm trên sàn thương mại điện tử
Bải 5: Cách thức tạo sản phẩm mới
- Cách tạo ấn tượng với nội dung sản phẩm
- Cách tăng trải nghiệm với gian hàng bắt mắt
Bài 6: Cách thức vận hành gian hàng cơ bản 1
- Cách xử lý đơn hàng đầu tiên từ đầu đến khi hoàn tất đơn hàng
Bài 7: Cách thức vận hành gian hàng cơ bản 2
- Cách tăng doanh thu cùng các công cụ khuyến mãi, mã giảm giá,…
Bài 8: Cách thức xây dựng thương hiệu cho cửa hàng 1
- Cách quản lý và xây dựng quan hệ với khách hàng cũ và tiềm năng để tăng sự hài lòng và doanh thu
- Cách giải quyết các vấn đề thường gặp về khách hàng
Bài 9: Cách thức xây dựng thương hiệu cho cửa hàng 2
- Cách xây dựng thương hiệu và uy tín cho cửa hàng
- Cách tăng lượng truy cập vào cửa hàng thông qua các công cụ miễn phí và tính phí
Bài 10: Các thủ thuật nâng cao cho bán hàng 1
- Thủ thuật để tăng giá trị đơn hàng trung bình
- Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Bài 11: Các thủ thuật nâng cao bán hàng 2
- Thủ thuật giữ chân khách hàng và tạo mối quan hệ tốt
- Hiểu và tối ưu hóa giá tiền, khuyến mãi, chi phí dựa theo các thông số của gian hàng
Học phí: 5,000,000 VNĐ
Khai Giảng:
Thời lượng: 12 buổi – 2 giờ/ buổi (24 giờ)
Giảng Viên
Tú Nguyễn – Brand& Campaign Manager – Bee Group
- Tú từng làm ở sàn thương mại điện tử ở Lazada, tư vấn và hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi, L’oreal, Unilever… làm nên các chiến dịch bán hàng thành công trên kênh thương mại điện tử.
- Hiện tại, Tú đang phụ trách mảnh CRM & Loyalty (xây dựng tập khách hàng mới và trung thành) ở Sendo, một trong 4 kênh thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam